Tivi thương hiệu Panasonic đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, lại rất được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng hiện đại. Nhưng bạn có biết Tivi Panasonic của nước nào không? Hãy cùng Điện máy Akira tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Tivi Panasonic của nước nào

Panasonic – Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Có thể bạn chưa biết, Panasonic là thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản với tiền thân là công ty TNHH Matsushita, ra đời vào năm 1918 chuyên sản xuất mảng điện tử. Đến năm 1955, công ty Matsushita mở rộng mạng lưới bán hàng ra nước ngoài và lấy thương hiệu Panasonic để xuất khẩu sản phẩm loa âm thanh và bóng đèn. Cho đến tháng 5/2003, công ty mới chính thức sử dụng tên Panasonic để quảng bá toàn cầu cho ngành hàng điện tử của mình.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1971 với tên gọi Công ty Vietnam National và đạt được Giải thưởng Rồng vàng 2018 (14/04/2018) cho thương hiệu dẫn đầu về ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng tại Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm tivi Panasonic trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại công TNHH Panasonic Việt Nam có trụ sở ở Hà Nội.

Tivi Panasonic có tốt không?

Về chất lượng bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm được lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật bản. Đáng nhắc tới nhất là những công nghệ nổi bật được tích hợp vào các dòng tivi của Panasonic

SMART TIVI

smart tivi

Công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive: Sử dụng đến 6 gam màu cơ bản (thay cho 3 màu như tivi thông thường), pha trộn với nhau, tạo ra hàng tỷ màu sắc riêng biệt, cho hình ảnh sắc nét, sống động.

Công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio: Có khả năng tinh lọc, mang đến những âm thanh sâu, trầm hơn chất lượng âm thanh 3D, tuyệt hảo như rạp hát tại nhà.

Màn hình My Home Screen: Cá nhân hóa nội dung truy cập yêu thích với các ứng dụng được sắp xếp linh hoạt, giúp bạn dễ dàng thao tác, sử dụng.

INTERNET TIVI

internet tivi

Màn hình IPS: Cho hình ảnh mượt mà, góc nhìn rộng, độ tương phản cao và không bị biến đổi màu sắc khi theo dõi tivi ở các góc khác nhau.

Công nghệ giảm nhoè, giảm nhiễu: Tinh lọc các hình ảnh bị nhiễu, mờ nhạt, tái tạo lại hình ảnh với độ nét cao và chính xác.

Tivi 4K: Còn được gọi là tivi Ultra HD với độ tương phản và độ nét cao gấp 4 lần tivi full HD, mang lại hình ảnh cực nét và chi tiết.

TIVI HDR

tivi hdr

Công nghệ 4K Hexa Chroma Drive: Màu sắc hình ảnh chân thực, tự nhiên với 6 gam màu cơ bản (gấp 2 lần tivi thông thường) được pha trộn tạo thành hàng tỷ màu sắc mới.

Màn hình IPS Super Bright Plus: Cung cấp cho người xem góc nhìn rộng, khả năng tái tạo màu sắc tối, mang lại hình ảnh sống động và rực rỡ.

TIVI OLED

tivi oled

Màn hình OLED: Đem đến hình ảnh siêu sắc nét, độ sáng cao cùng công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp.

Công nghệ VR-Audio Surround 2.1: Mô phỏng được cả âm thanh của tiếng chim hót hay tiếng bước chân, cho bạn tận hưởng âm thanh sống động, chân thực và hoành tráng.

Sử dụng điện thoại để điều khiển: Giúp chuyển kênh, nhập dữ liệu hay tăng giảm âm lượng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Như vậy, Điện máy Akira đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi” Tivi Panasonic của nước nào? Có tốt hay không?” rồi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy để lại bình luận ở cuối bài viết nhé.