Một CLB ở giải VĐQG Tây Ban Nha vừa gây sốc khi chiêu mộ cầu thủ mới đá chuyên nghiệp được 1 năm nhưng đã 32 tuổi Enric Gallego - người trước đó từng làm nhiều nghề như thợ sửa điều hòa, lái xe tải,..

Getafe - một CLB ở ngoại ô Madrid và đang chơi tại La Liga vừa chính thức có tiền đạo Enric Gallego với giá 5,3 triệu bảng từ Extremadura UD.

Trước đó, Enric Gallego mới chỉ thi đấu nghiệp dư và từng làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống như lái xe tải, thợ xây và lắp máy điều hòa...

Nhưng sau 13 năm làm việc chăm chỉ và luôn dành tình yêu cho trái bóng tròn, Enric Gallego may mắn được hít thở bầu không khí La Liga và sẽ được thử sức ở đấu trường Europa League 2019/20 trong màu áo Getafe.

Enric Gallego chính thức gia nhập Getafe

TIN CHUYỂN NHƯỢNG KHÁC

Klopp lên tiếng chốt tương lai Mignolet: HLV Jurgen Klopp tin rằng thủ thành Simon Mignolet sẽ ở lại Liverpool dù thời lượng ra sân của cầu thủ người Bỉ này đã bị giảm đáng kể vì sự có mặt của Alisson Becker mùa trước.

Tottenham làm khó Bale: Tờ Marca đưa tin, Tottenham sẵn sàng chi 54 triệu bảng để giải cứu Gareth Bale khỏi Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, Spurs yêu cầu tiền vệ xứ Wales giảm một nửa tiền lương thì họ mới xúc tiến thương vụ này.

RB Leipzig sắp đón sao trẻ PSG: L'Equipe đưa tin, cựu á quân Bundesliga - RB Leipzig sắp giành được chữ ký của tiền vệ giữa Christopher Nkunku bên phía PSG. Được biết, cầu thủ 21 tuổi sẽ chơi cho đội bóng Đức với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Ajax có người thay De Ligt: Để chuẩn bị cho sự ra đi của Matthijs de Ligt, Ajax Amsterdam sắp hoàn tất việc đón trung vệ người Mexico, Edson Alvarez theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhiều nguồn tin uy tín tại Hà Lan khẳng định, đội chủ sân Johan Cruyff Arena sẽ phải trả cho Club America 15 triệu euro ở thương vụ này.

Everton ra mắt tân binh từ Man City. Cầu thủ Fabian Delph vừa chính thức gia nhập Everton từ Man City. Mức phí của thương vụ này chỉ vỏn vẹn 10 triệu bảng, với 8,5 triệu tiền mặt cộng thêm 1,5 triệu phụ phí. Cầu thủ người Anh này cho thấy sự đa năng đáng kinh ngạc, nhiều thời điểm được HLV Pep Guardiola sử dụng ở vị trí hậu vệ trái của Man City. Đến với Everton, nhiều khả năng Delph sẽ được trả về vị trí tiền vệ sở trường.


Delph gia nhập Everton từ Man City

Bayern lại định “hút máu” Dortmund: Tiền vệ phòng ngự Julian Weigl đang chơi rất tốt trong màu áo Dortmund. Ở tuổi 23, tiền vệ này là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Đức. Vì thế, Bayern dự định đưa ra đề nghị 32 triệu euro để chiêu mộ Julian Weigl, chuẩn bị kế cận cho Martinez cũng như sẵn sàng để Thiago Alcantara ra đi, trong trường hợp anh trở lại Barca.

Liverpool cố gắng hoàn thành vụ Fekir: Cầu thủ tấn công Nabil Fekir đã từng ở rất gần Liverpool. Tuy nhiên, trước thềm World Cup 2018, thương vụ này đổ vỡ. Mùa hè 2019 này, đội chủ sân Anfield dự định nối lại đàm phán với đội bóng chủ quản Lyon, hòng thuyết phục “Sư tử sông Rohn” nhả người. Mức phí của thương vụ này có thể chạm mốc 45 triệu bảng.

Emery săn "hàng thải" Barca: Theo Independent, HLV Unai Emery đã yêu cầu Arsenal chi ngân sách chiêu mộ hai cầu thủ là Malcom và Rakitic - những người đang nằm trong danh sách "thanh lý" của Barcelona. Hiện "Pháo thủ" đang cần bổ sung thêm các cầu thủ tấn công cũng như bổ sung hàng tiền vệ, sau khi để Ramsey gia nhập Juventus theo dạng tự do.

"Mbappe sẽ đến Real và trở thành tượng đài mới": Trên Mirror, HLV Arsene Wenger khẳng định với đà thăng tiến như hiện nay, Kylian Mbappe sẽ thống trị bóng đá thế giới trong tương lai, thậm chí vượt qua cả những tượng đài sống hiện tại để đạt được những thành tựu vượt trội. Tuy nhiên, điều cần thiết là Mbappe phải đến một đội bóng như Real - nơi có thể đưa tiền đạo người Pháp vươn lên tầm vỡ thế giới, thay vì PSG hiện tại.

PSG bị tố gian dối chuyển nhượng. Các đầu báo tại Pháp cho biết chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bị nghi vi phạm các quy định chuyển nhượng của FIFA và khai man thông tin cho tòa án tại Pháp, theo những tài liệu bị rò rỉ. Al-Khelaifi được cho là đã gửi một bức thư tới Qatar cho tổ chức Qatars Sports Investments (QSI) để xin thanh toán 2 triệu euro cho người đại diện của Javier Pastore khi thực hiện vụ chuyển nhượng này năm 2011.


Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi, bị tố cáo chi trả trái phép phí môi giới cầu thủ

Theo quy định của FIFA, chủ tịch và các chức danh khác trong một CLB không được phép trả tiền cho người môi giới của cầu thủ, mà thay vào đó tiền phải được chuyển khoản rõ ràng từ tài khoản đứng tên của CLB. Không những vậy, tài liệu rò rỉ còn cho thấy Al-Khelaifi đã cung cấp thông tin không chính xác cho một thẩm phán người Pháp về bức thư này, nói dối rằng mình không có thẩm quyền ký vào những văn kiện của QSI dù rõ ràng bức thư có chữ ký của ông.

Vụ De Ligt “chỉ còn chờ chuyển tiền”. Giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax trong cuộc phỏng vấn mới đây đã tiết lộ thương vụ Mathijs De Ligt gia nhập Juventus đã gần xong và hai bên chỉ còn chờ mỗi việc thanh toán. “Vụ chuyển nhượng đã xong, chúng tôi chỉ còn chờ nhận tiền”, Overmars nói.

Barca ra điều kiện cho Arsenal. Theo tờ Sport, Barcelona đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal về tương lai của cầu thủ chạy cánh Malcom, người mùa trước bị đày ải trên ghế dự bị. Arsenal muốn hỏi mượn Malcom 1 mùa và phía Barca cũng chấp nhận điều đó, nhưng họ cho Arsenal biết rằng sẽ không có điều khoản mua đứt gắn kèm và cầu thủ người Brazil sẽ trở lại Nou Camp khi hết thời hạn cho mượn.

Roma dùng băng đội trưởng mời mọc Higuain. Theo Corriere dello Sport, AS Roma đang ra sức thuyết phục Gonzalo Higuain đổi ý định bám trụ lại Juventus bằng cách hứa hẹn anh tấm băng đội trưởng CLB. Đây sẽ là một quyết định gây bất bình cho các fan, bởi trong thời gian dài vai trò thủ quân ở AS Roma đã được trao cho cầu thủ địa phương, từ Giuseppe Giannini và Francesco Totti tới Daniele De Rossi và hiện là Alessandro Florenzi.

Arsenal & Tottenham cùng tranh trung vệ 1m93. Theo đài phát thanh RMC Sport tại Pháp, Arsenal và Tottenham đều đã đáp ứng mức giá yêu cầu của CLB Saint-Etienne cho trung vệ William Saliba cao 1m93. Giờ vấn đề chỉ là Saliba sẽ chọn CLB nào, hoặc có bên nào sẵn sàng tăng mức phí lên.

(Theo 24h)

TIN TỨC KHÁC:

>> TOP 3 MODEL MÁY LẠNH PANASONIC 12000 BTU BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 6