Có mặt tại buổi lễ bàn giao xe ô tô Fadil cho hàng trăm khách hàng đặt trước, nhiều KOLs cực quen mặt như vợ chồng Trang Lou, MC Quang Bảo hay cả những diễn viên nổi tiếng như Hồng Đăng, Bảo Thanh đều không khỏi bất ngờ, dành nhiều lời khen sau khi được chạy thử chiếc ô tô này.

Sáng hôm qua (17/6), VinFast đã tổ chức "Lễ bàn giao xe VinFast Fadil" tại Hà Nội, TP HCM.

Tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) trong sáng nay, VinFast đã mang tới hàng trăm chiếc Fadil để bàn giao cho khách, trên mỗi xe có ghi tên khách hàng đã đặt. Được chứng kiến và lái thử dòng ô tô đầu tiên được bàn giao của VinFast, nhiều người không giấu được sự hào hứng và thích thú.

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên, MC cùng KOLs nổi tiếng như Hồng Đăng, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Anh Vũ, Quốc Trường, vợ chồng Trang Lou, Phanh Lee, Mù Tạt và MC Quang Bảo.

Buổi lễ bàn giao xe VinFast Fadil tại SVĐ Mỹ Đình.

Chia sẻ với PV, hot mom Trang Lou tỏ ra vô cùng bất ngờ sau khi được lái thử chiếc VinFast Fadil, cô cũng cho biết sẽ cân nhắc sở hữu 1 chiếc ô tô sau khi được trải nghiệm thêm các dòng xe khác của VinFast.

"Chúng mình thấy điều khiển xe Fadil rất khoẻ, vô lăng nhẹ, ôm cua rất mượt, phù hợp với các bạn nữ. Dù mình không phải là một người lái xe giỏi, nhưng cảm nhận dòng Fadil rất dễ điều khiển. Chúng mình cân nhắc sẽ sở hữu một chiếc ô tô mới sau khi trải nghiệm thêm các dòng xe khác của VinFast" - Trang Lou chia sẻ.

Vợ chồng Trang Lou lái thử chiếc VinFast Fadil.

Cả 2 khá thích thú và bất ngờ sau khi được trải nghiệm dòng xe này.

Trong khi đó, MC Quang Bảo cũng không giấu được sự ngạc nhiên khi lần đầu tiên được trải nghiệm 1 chiếc ô tô "made in Việt Nam".

"Thực sự là một cảm giác “woa”, mình chưa bao giờ nghĩ Việt Nam có thể làm ra 1 chiếc xe có độ cân bằng tuyệt vời như này. 1 chiếc xe tuy nhỏ nhưng khi tăng tốc, vào cua thì rất nhẹ nhàng, không bị chao đảo. Đây là 1 chiếc xe an toàn, phù hợp với người dân. Mình ủng hộ thương hiệu Việt và sẽ cân nhắc sở hữu 1 chiếc. 

Mình nghĩ đây không phải cảm nhận của cá nhân, nhưng quả thực tốc độ phát triển của VinFast là vượt bậc trên thế giới. Chưa tới 2 năm đã chứng minh được sức mạnh tuyệt vời" - Quang Bảo tâm sự.

Quang Bảo lần đầu lái thử VinFast Fadil. Nam MC tỏ ra rất thích thú và bày tỏ suy nghĩ sẽ sở hữu 1 chiếc xe của VinFast.

Nam diễn viên Hồng Đăng thích thú trải nghiệm xe Fadil.

Dàn sao "Về nhà đi con" cũng có mặt trong buổi lễ bàn giao xe VinFast Fadil. Trước khi trải nghiệm lái thử xe, 4 diễn viên trò chuyện vô cùng vui vẻ.

Có mặt tại lễ bàn giao xe hôm nay, nữ diễn viên Bảo Thanh chia sẻ: "Bản thân mình đã có thâm niên lái xe 10 năm. Trước khi Fadil ra mắt, mình không quá coi trọng dòng xe nhỏ. Nhưng khi ngồi vào xe, mình cảm thấy bất ngờ: Khung trần cao, vô lăng nhẹ nên ôm cua không bị bay. Mình sẽ suy nghĩ mua một chiếc Fadil bởi để đi trong thành phố thì rất tiện, về quê cũng lý tưởng. Để mà nói Việt Nam cho ra mắt dòng xe riêng, bản thân mình thấy tự hào, cảm nhận được tầm ảnh hưởng của Việt Nam".

Diễn viên Bảo Thanh Và Quốc Trường nhí nhảnh tạo dáng trước khi lái thử xe Fadil.

Trong khi đó, nam diễn viên Quốc Trường cho hay: "Mình là người chủ động về tốc độ và cảm nhận rõ Fadil tuy nhỏ nhưng mạnh, có các chức năng của xe lớn. Mình đánh giá phân khúc xe Fadil quá tuyệt vời. Chỉ mất 21 tháng nhưng VinFast đã có thể ra mắt dòng xe này. Ba mẹ nếu thích mình sẽ mua tặng".

Fadil có màu trắng, đen, đỏ và ghi phục vụ sở thích của từng khách hàng.

"Cô út" Bảo Hân cũng bày tỏ mơ ước sở hữu 1 chiếc xe VinFast: "Mình thấy xe đẹp, tay lái nhẹ, rất hợp với nữ. Mình mơ ước có một chiếc xe để đi chơi". 

Đồng thời, diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ: "Sau khi lái thử, điều mình ưng ý nhất là tay lái nhẹ, phù hợp di chuyển trong thành phố. Dòng xe đơn giản, giá cả “yêu thương”, ngoài ra còn đảm bảo độ an toàn cho người lái. Đây quả là niềm tự hào của người dân Việt Nam, chỉ sau 21 tháng có một sản phẩm chất lượng của chính chúng ta".

Dàn sao "Về nhà đi con" hội tụ cùng trải nghiệm VinFast Fadil.

MC Mù Tạt của Bữa trưa vui vẻ cũng góp mặt trong sự kiện.

Diễn viên Phanh Lee.

Cũng trong buổi sáng 17/6, tại Hội trường Thống Nhất, hàng loạt KOLs đình đám như vợ chồng vlogger Giang Ơi, photographer Thiên Minh, diễn viên Liên Bỉnh Phát cũng đã tham gia sự kiện bàn giao xe VinFast Fadil tại TP.HCM.

Vợ chồng vlogger Giang Ơi.

Photographer Thiên Minh​.

Liên Bỉnh Phát hào hứng trải nghiệm VinFast Fadil.

Trước đó, từ ngày 1 đến 5/6, VinFast đã đưa mẫu xe Fadil đến 32 đại lý và showroom VinFast tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc để khách hàng lái thử.

VinFast Fadil được sản xuất dựa trên nền tảng của mẫu Chevrolet, phân khúc xe đô thị hạng A, cạnh tranh với các đối thủ như KIA Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo và Honda Brio (sắp ra mắt).

Fadil sử dụng động cơ 1.4l với hộp số vô cấp CVT cùng với thân xe cứng cáp, đầm, chắc khiến cho việc vào cua "mượt" hơn. Xe vận hành ổn định ở tốc độ cao, ngay cả với vận tốc 100 km/giờ trên đường cao tốc, VinFast Fadil vẫn cho thấy sự chắc chắn, không có dấu hiệu bồng bềnh.

Đặc biệt, VinFast Fadil vượt trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc là được trang bị 6 túi khí, góp phần bảo vệ tối đa cho người trong xe. Bên cạnh đó, mẫu xe đầu tiên của VinFast còn trang bị nội thất và nhiều phụ kiện cao cấp như ghế ngồi bọc da, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm, kết nối USB và Bluetooth... Bảng điều khiển của VinFast Fadil nổi bật với màn hình giải trí cảm ứng kích cỡ 7 inch (thường thấy ở dòng xe cỡ C trở lên) cùng hệ thống âm thanh vòm 6 loa.

(Theo Kênh 14)

TIN TỨC KHÁC:

>> Công cụ AI từ Adobe giúp 'lật tẩy' ảnh đã qua Photoshop

>> Top 3 máy lạnh 1 ngựa dưới 7 triệu đáng mua nhất 2019

>> 11 tuyến phố ở Hà Nội cấm xe Grab, xe tải và taxi hoạt động