Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: akira phanphoidienmay). Tìm kiếm ngay

Hướng dẫn cách chỉnh máy lạnh Panasonic mát nhất

Máy lạnh Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu này có rất nhiều chức năng khiến bạn không biết hết cách dùng. Bài viết dưới đây của Phân phối điện máy Akira sẽ hướng dẫn cách chỉnh máy lạnh Panasonic mát nhất cho bạn.

Điều khiển Panasonic có các chức năng cơ bản gì?

Nhấn nút MODE để điểu chỉnh 3 chế độ làm việc: Auto, Cool, Dry.

Chế độ Auto

Ở chế độ này, máy lạnh Panasonic sẽ hoạt động theo chế độ tự động đã được cài đặt sẵn. Lúc này điều hòa sẽ tự nhận biết nhiệt độ trong phòng để lựa chọn được chế độ phù hợp.

Chế độ Cool

Đây là chế độ làm lạnh giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tăng hay giảm theo nhu cầu. Thông qua 2 nút lên và xuống có chữ TEMP ở giữa. Bạn nên để nhiệt độ ở mức từ 23-27 độ C là thích hợp nhất. Vì nếu để nhiệt độ quá thấp sẽ dễ gây ra các bệnh về viêm họng và tiêu tốn năng lượng không cần thiết.

Chế độ Dry

Đây là chế độ làm khô nên nhiệt độ của máy lạnh cung cấp cho căn phòng sẽ bằng với nhiệt độ trong phòng. Trong quá trình sử dụng chế độ này thì quạt sẽ hoạt động ở mức thấp nhất.

Chế độ Powerful

Khi nhấn nút này điều hòa Panasonic sẽ đạt năng suất tối đa. Do hoạt động ở công suất cao nên chức năng này sẽ tốn điện năng hơn. Bạn hãy cân nhắc và chỉ sử dụng chế độ này khi thật sự cần thiết. Để tiết kiệm điện năng giúp máy lạnh được bền hơn.

Điều chỉnh hướng gió

Hãy nhấn nút AIR SWING để lựa chọn hướng gió. Sẽ có 1 hướng AUTO và 4 hướng đảo gió. Bạn hãy nhấn lần lượt cho tới khi chọn được hướng gió thích hợp nhất. Chú ý tránh chỉnh hướng gió thổi trực tiếp vào người sẽ làm da bị khô.

Hướng dẫn cách chỉnh máy lạnh Panasonic mát nhất

Cũng như nhiều chiếc điều hòa khác, để chỉnh máy lạnh panasonic mát nhất. Thì bạn hãy sử dụng điều khiển của nó để đạt được hiệu quả làm mét tốt nhất. Nên cài đặt nhiệt độ trong phòng và nhiệt độ ngoài trời chênh nhau trong từ 5 đến 10 độ C. Việc này không chỉ giúp máy lạnh đạt được hiệu quả làm mát mà còn giúp bạn tiết kiệm điện năng. Đồng thời đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình bạn.

Nhiệt độ điều hòa Panasonic thế nào là tốt nhất?

Vào những ngày hè oi bức nhiệt độ thường tăng lên rất cao. Điều nay khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Khi đó điều hòa Panasonic như một sản phẩm cứu cánh. Giúp bạn có được bầu không khí dễ chịu và mát mẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa, nhiều người có thói quen đặt nhiệt độ thấp để nhanh chóng có được không khí mát lạnh. Điều này tạo nên sự chênh lệch lớn giữa nhiệt độ ngoài trời và trong nhà. Khi tình trạng này kéo dài sẽ khiến cơ thể không thể thích nghi kịp thời dẫn đến cảm lạnh ốm sốt.

Theo Phân phối điện máy Akira, với điều hòa Panasonic nói riêng hay bất cứ thương hiệu điều hòa nào khác. Thì mức chênh lệch nhiệt độ thích hợp nhất giữa bên ngoài và trong phòng là từ 5 đến 10 độ C. Bởi vì khi cài đặt nhiệt độ điều hòa ở mức này, bạn không chỉ tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ trong gia đình. Mà còn giúp sức khoẻ các thành viên trong gia đình được đảm bảo mà vẫn tạo được không khí thoáng mát.

huong-dan-cach-chinh-may-lanh-panasonic-mat-nhat

Cách điều chỉnh nhiệt độ cho điều hòa Panasonic 

Để cài đặt và điều chỉnh nhiệt độ trên máy lạnh Panasonic. Bạn hãy sử dụng điều khiển của nó. Sau khi bật để máy hoạt động, bạn hãy nhấn nút TEMP trên remote điều khiển. Hãy nhấn theo mũi tên lên để tăng nhiệt độ phòng và mũi tên xuống để giảm nhiệt độ.

Ngoài ra nếu để ý bạn sẽ thấy có thêm nút Timer để chuyển từ độ F sang độ C trên điều hòa. Nhấn và giữ khoảng 10 giây chỗ nút mũi tên xuống là máy sẽ tự động chuyển.

Hướng dẫn cách chỉnh máy lạnh Panasonic mát nhất rất đơn giản và dễ dàng. Hy vọng với những thông tin trên đây của Phân phối điện máy Akira bạn đã biết cách sử dụng và biết được nhiệt độ phòng như thế nào là thích hợp.

Đánh giá bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 1900 8650 Chat FB Messenger zalo-live-chatChat Zalo