Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: akira phanphoidienmay). Tìm kiếm ngay

Bảo hành điều hòa Daikin giá rẻ

Khi mua bất kỳ sản phẩm điện máy nào thì chế độ bảo hành luôn là một yếu tố quan trọng. Bài viết dưới đây của Phân phối Điện Máy Akira sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ cũng như chính sách Bảo hành điều hòa Daikin giá rẻ.

Giá điều hòa daikin

Điều hòa Daikin bảo hành bao nhiêu năm?

Đối với toàn bộ sản phẩm chính hãng Daikin:

Thời gian được bảo hành của điều hòa là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt sản phẩm. Và được tham chiếu với ngày kích hoạt bảo hành của chính sản phẩm đó.

Xem thêm:

Nếu không có thông tin cụ thể về ngày lắp đặt sản phẩm. Thì thời gian bảo hành sẽ là 12 tháng kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn mua hàng.

Nếu không có cả thông tin về hóa đơn mua hàng và ngày lắp đặt. Thì thời gian bảo hành sẽ được tính là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của sản phẩm.

Thời gian bảo hành của máy nén:

Đối với máy nén có sẵn trong các sản phẩm điều hòa Daikin thì số năm bảo hành là 5 năm tính từ lúc bắt đầu bảo hành.

Tham khảo các sản phẩm:

Điều hòa Daikin 2 chiều inverter 12000BTU FTHF35RAVMV
Điều hòa Daikin 2 chiều inverter 12000BTU FTHF35RAVMV
13.390.000đ
Điều hòa Daikin 12000 2 chiều inverter FTHF35RAVMV sở hữu thiết kế trang nhã, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Với khả năng vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm, điều hòa 2 chiều là sự lự
Đánh giá bài viết:
Điều hòa đứng Daikin FVRN100BXV1V 36000BTU 1 chiều
Điều hòa đứng Daikin FVRN100BXV1V 36000BTU 1 chiều
34.990.000đ
Điều hòa đứng Daikin FVRN100BXV1V loại 1 chiều lạnh, công suất 36000BTU (3HP) sử dụng môi chất làm lạnh gas R410a, nguồn điện 3 pha, thiết kế mới nhỏ gọn, hiện đại cùng màn hình LED dễ sử dụng & điều
Đánh giá bài viết:
Điều hòa Daikin ATKQ25TAVMV 8.525 BTU 1 Chiều Inverter
Điều hòa Daikin ATKQ25TAVMV 8.525 BTU 1 Chiều Inverter
9.500.000đ
Điều hòa Daikin ATKQ25TAVMV 8.525 BTU 1 Chiều Inverter tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh, sử dụng gas thân thiện với môi trường
Đánh giá bài viết:
Điều hòa đứng Daikin FVQN71AXV1 28000BTU 2 chiều
Điều hòa đứng Daikin FVQN71AXV1 28000BTU 2 chiều
31.990.000đ
Điều hòa đứng Daikin FVQN71AXV1 2 Chiều sẽ mang đến cho bạn cảm giác mạnh sáng khoái ngay  tức thì với tốc độ cánh quạt nhanh chóng và mạnh mẽ.
Đánh giá bài viết:

dieu-hoa-daikin-bao-hanh-gia-re

Điều kiện không được áp dụng bảo hành Daikin

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng các phụ tùng khác không phải chính hãng Daikin.

Sản phẩm bị hỏng hóc do các các nguyên nhân như: Thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn. Hoặc do côn trùng, sâu bọ hay các vật thể lạ xâm nhập vào.

Sản phẩm bị lỗi do sửa đổi hoặc thay đổi thiết kế, chức năng nguyên bản của sản phẩm. Và các việc làm này không có sự xác nhận của nhà sản xuất Daikin.

Các lỗi do sản phẩm không được lắp đặt, bảo trì, sử dụng theo hướng dẫn của hãng Daikin.

Các lỗi do sản phẩm dùng sai điện thế được chỉ định. Hoặc do nguồn điện sử dụng thay đổi tăng hay giảm đột ngột hoặc do các sự cố khác khi cung cấp điện cho sản phẩm.

Sản phẩm được sửa chữa thay thế không bởi các kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành Daikin hoặc đơn vị được ủy quyền bởi Daikin.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Và các sản phẩm không được phân phối bởi Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)

Cách đăng ký bảo hành điều hòa Daikin

Để đảm bảo quyền lợi bảo hành khi mua sản phẩm điều hòa Daikin. Quý khách hàng hãy yêu cầu đăng ký bảo hành ngay khi điều hòa Daikin được lắp đặt xong. Các hình thức yêu cầu bảo hành điều hòa Daikin như sau:

Sử dụng thẻ thành viên: Kỹ thuật viên lắp đặt phải có Thẻ Thành viên Daikin. Và sử dụng ứng dụng trên điện thoại để kích hoạt bảo hành cho khách trong quá trình lắp đặt sản phẩm.

Sử dụng  trang Daikin Website: Các đại lý bán điều hòa Daikin trực tiếp cho người dùng sẽ kích hoạt bảo hành sản phẩm  qua Daikin website: www.18006777.com.vn

Bên trên là thông tin chi tiết về Bảo hành điều hòa Daikin giá rẻ. Nếu bạn gặp phải bất kì vấn đề gì khi sử dụng điều hòa Daikin thì hãy liên hệ trạm bảo hành gần nhất để khắc phục kịp thời nhé.

Đánh giá bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 1900 8650 Chat FB Messenger zalo-live-chatChat Zalo