Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: akira phanphoidienmay). Tìm kiếm ngay

kết nối pc với tivi samsung

Bạn có hình ảnh, video hoặc nội dung nào đó trên pc muốn trình chiếu lên tivi. Tuy nhiên bạn lại không biết cách kết nối pc với tivi Samsung như thế nào. Kết nối pc với tivi samsung như nào mới đúng cách. Cùng theo dõi hướng dẫn từ Điện máy Akira qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Lợi ích khi kết nối pc với tivi Samsung

  • Sử dụng pc kết nối với tivi Samsung để trình chiếu đem lại nhiều ưu điểm. Chẳng hạn bạn có thể cùng thưởng thức với các thành viên, người thân yêu của mình các nội dung thú vị trên màn hình rộng. Đặc biệt chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động và tốt hơn.
  • Bên cạnh đó, thao tác kết nối này thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Chỉ cần một vài thao tác tiết kiệm thời gian, không cần lằng nhằng dây cáp.

Lợi ích khi kết nối laptop với tivi Samsung

Tham khảo một số sản phẩm tivi samsung bán chạy tại Điện Máy Akira:

Smart Tivi Samsung UHD 4K 50 inch UA50AU9000KXXV
Smart Tivi Samsung UHD 4K 50 inch UA50AU9000KXXV
15.990.000đ
Smart Tivi Samsung UHD 4K 50 inch UA50AU9000KXXV sở hữu thiết kế Airslim với độ mỏng ấn tượng hòa quyện hoàn hảo vào không gian nội thất tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.
Đánh giá bài viết:
Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN800AKXXV
Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN800AKXXV
29.300.000đ
Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN800AKXXV sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng tuyệt tác viền siêu mỏng mang đến một thiết kế tinh tế nâng tầm không gian nội thất của gia đình bạn
Đánh giá bài viết:
Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch QA85QN900AKXXV
Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch QA85QN900AKXXV
149.900.000đ
Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch QA85QN900AKXXV được trang bị công nghệ Quantum HDR 64x giúp tái hiện rực rỡ những dải màu rộng lớn kết hợp cùng công nghệ HDR10+ có khả năng tùy chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng cảnh quay
Đánh giá bài viết:
Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 85 inch QA85QN85AAKXXV
Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 85 inch QA85QN85AAKXXV
48.000.000đ
Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 85 inch QA85QN85AAKXXV sở hữu thiết kế viền siêu mỏng mang đến một vẻ đẹp tinh tế làm nổi bật không gian nội thất, thích hợp sử dụng cho những không gian rộng lớn sang trọng
Đánh giá bài viết:

Kết nối pc với tivi Samsung nhờ ứng dụng Samsung Smart View

Ứng dụng Samsung Smart View là công cụ được hãng Samsung cho ra đời nhằm hỗ trợ trong việc điều khiển. Đồng thời kiểm soát các kết nối của Smart tivi Samsung thông qua laptop dùng hệ điều hành Windows 7 trở lên.

Kết nối pc với tivi Samsung bằng ứng dụng Samsung Smart View

Bạn hãy tham khảo một số hướng dẫn sau đây để cài đặt và kết nối ứng dụng Samsung Smart View với tivi Samsung.

  • Bước 1: Tải ứng dụng Samsung Smart View cho phiên bản Windows về máy tính. Tiếp đến tiến hành cài đặt.
  • Bước 2: Bước tiếp, bạn khởi động ứng dụng Samsung Smart View trên PC. Sau đó bạn hãy nhấn chọn Connect to TV.
  • Bước 3: Nhấn chọn vào dòng “Select a TV to connect” hoặc chọn tên tivi của bạn trên màn. Sau đó 2 thiết bị này sẽ được kết nối trực tiếp với nhau.
  • Bước 4: Để trình chiếu nội dung laptop của bạn lên tivi. Hãy chọn vào mục Add Content. Sau đó nhấn chọn Add file để phát nội dung bạn muốn trình chiếu lên tivi.

Để có thể kết nối PC với tivi Samsung thông qua Samsung Smart View thì bạn cần lưu ý một số điểm như:

  • Win máy tính phải chạy hệ điều hành Windows 7 là thấp nhất.
  • Tivi và pc cần được kết nối chung mạng chung.

Kết nối pc với tivi Samsung bằng ứng dụng WiFi Direct

WiFi Direct là phần liên kết nhỏ trong mạng lưới kết nối WiFi. Điểm khác biệt chính là mạng này được phát ra từ tivi của gia đình. Tuy nhiên nó chỉ là dạng kết nối không dây tương tự Bluetooth. Bởi vậy nên bạn không thể truy cập Internet với WiFi Direct.

Kết nối pc với tivi Samsung bằng WiFi Direct

Để kết nối pc với tivi Samsung thông qua WiFi Direct, bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Từ điều khiển tivi, bạn chọn Menu > sau đó Chọn mục Cài đặt mạng và Kết nối mạng. Tiếp tục Vào phần WiFi Direct.

Tuy nhiên bạn cần kiểm tra PC của mình có được trang bị card WiFi Intel không hướng dẫn sau đây: Đầu tiên, nháy đúp chuột vào This PC (My Computer) > Sau đó vào phần Manager. Tiếp đến Chọn Device Manager > Truy cập cài đặt Network adapters. Nếu thông tin hiển thị Intel Wireless thì đồng nghĩa với PC của bạn đang sử dụng card WiFi của Intel.

  • Bước 2: Kích hoạt kết nối ứng dụng WiFi Direct trên PC bằng cách vào Start > Sau đó Mở cài đặt Settings.
  • Bước 3: Chọn mục hiển thị System trong cài đặt.
  • Bước 4: Nhấn tuỳ chọn Display > Tại phần ghi Multiple displays > Nhấp chuột trực tiếp vào liên kết Connect to a wirelessly display. Sau đó bạn bắt đầu dò tìm tivi của gia đình.
  • Bước 5: Chọn tên tivi gia đình. Tivi Samsung thường sẽ thông báo kết nối thành công. Với một số tivi sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu để kết nối.

Trên đây là 2 cách kết nối pc với tivi samsung. Mong rằng với một số thông tin hữu ích trên giúp bạn sử dụng tivi samsung dễ dàng hơn tại nhà. Thường xuyên theo dõi Điện máy Akira để cập nhật nhiều khuyến mãi từ chúng tôi nhé!

Đánh giá bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 1900 8650 Chat FB Messenger zalo-live-chatChat Zalo