Tủ mát là một thiết bị gia dụng rất quen thuộc với mỗi chúng ta dùng để giữ cho nước, thực phẩm được mát và tươi lâu hơn. Bạn hay bắt gặp những chiếc tủ mát tại các cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa, siêu thị,...Tuy nhiên, để mua tủ mát giá rẻ và chất lượng đều tốt thì không phải chuyện dễ dàng. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách chọn mua tủ mát giá rẻ mà chất lượng. 

1. Chọn mua tủ mát của các thương hiệu nổi tiếng

Trên thị trường tủ mát Việt Nam, hiện tại có khá nhiều thương hiệu sản xuất nổi tiếng, tuy nhiên, những hãng uy tín nhất và được khách hàng ưa chuộng nhất có thể kể đến như:

  • Tủ mát Sanaky 
  • Tủ mát Alaska 
  • Tủ mát Darling 

2. Chọn tủ mát có dung tích phù hợp 

Trước khi mua tủ mát hãy cân nhắc mục đích sử dụng của bạn là gì, mức độ sử dụng thường xuyên để có thể lựa được một chiếc tủ mát có kích thước vừa phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. 

Nếu bạn mua tủ mát cho các tiệm tạp hóa chỉ để trưng bày các loại nước giải khát và sữa chua, kem thì bạn chỉ cần mua tủ mát có dung tích từ 150 - 500 lít.

Nếu bạn mua cho của hàng tiện lợi hoặc siêu thị thì bạn nên mua tủ mát 2 cánh hoặc 3 cánh với thể tích từ 800 - 1500 lít để đựng được nhiều đồ hơn. 

3. Lượng điện năng tiêu thụ

Tủ mát kích thước càng lớn thì càng làm tốn điện hơn. Các bạn có thể chọn những loại tủ mát dòng Inverter tiết kiệm điện để giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ. Gía thành của dòng Inverter chắc chắn sẽ cao hơn loại thường, tuy nhiên, nó lại giúp bạn tiết kiệm được đến 30% so với các dòng tủ mát thông thường.

4. Chọn mua tủ mát của các cửa hàng điện máy uy tín chính hãng

Như bạn đã biết, tủ mát rất đa dạng về mẫu mã và có vô số mức giá được đưa ra từ các cửa hàng điện máy khác nhau. Vậy làm sao để mua được tủ mát giá rẻ mà chất lượng?

Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc về câu hỏi này. Câu trả lời thật ra rất đơn giản, đó là nếu bạn muốn mua tủ mát chính hãng, hãy tới các cửa hàng của hãng để mua.

Những cửa hàng đó chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tủ mát chính hãng chất lượng và chính sách bảo hành tại hãng với mức giá không thể tốt hơn.

Từ nhiều năm nay, Điện máy Akira là một nơi chuyên phân phối tủ mát chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng mua và sử dụng. Các sản phẩm tủ mát chính hãng của Điện máy Akira đến từ các thương hiệu SanakyAlaska và Darling từ lâu đã xuất hiện ở rất nhiều cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, quán ăn,... và giúp ích cho công việc kinh doanh của rất nhiều khách hàng. Vậy nên Điện máy Akira là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn mua được những chiếc tủ mát chính hãng chất lượng mà giá cả lại hợp lý đấy! 

Địa chỉ các cửa hàng ĐIỆN MÁY AKIRA:

 HÀ NỘI: Số 16 Ngõ 64/30, Phan Đình Giót, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
 Điện thoại: (024) 6658 9858
 HỒ CHÍ MINH: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
 Điện thoại: (028) 6658 0203

HOTLINE: 19008650

Để phục vụ công việc kinh doanh thì một chiếc tủ mát phù hợp và chất lượng là rất cần thiết. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn sản phẩm cũng như nơi mua tủ mát nhé!

Một số mẫu tủ mát bán chạy tại Điện Máy Akira: 

TỦ MÁT SANAKY VH-1209HP

TỦ MÁT ALASKA SL-12C HAI CỬA MỞ NGANG

TỦ MÁT DARLING DL-12000A 2 CÁNH MỞ NGANG